Học trang điểm cá nhân đẹp tự nhiên cùng 8 kỹ thuật sau

Cách makeup trong trẻo, trong veo này đang là trào lưu trang điểm được nhiều bạn trẻ chú ý.

1. Bổ sung độ ẩm đầy đủ cho da

Trên thực tế, phương pháp trang điểm trong trẻo nhất chính là chăm sóc da khỏe mạnh để làn da có thể tự lung linh mà không cần son phấn. Trong các công đoạn chăm sóc da căn bản thì dưỡng ẩm có thể nói là công đoạn quan trọng hàng đầu. Nếu làn da bị thô ráp và không căng mướt do mất nước, không một mỹ phẩm trang điểm nào có thể hỗ trợ bạn giấu đi khiếm khuyết này. Phấn son chỉ có thể giúp chứ không thể thay thế tất cả vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

f:id:espressovn:20161001125101g:plain

Học trang điểm cá nhân cùng thẩm mỹ New, chuẩn bị hành trang cho bạn phát triển sự nghiệp với nghề thẩm mỹ.

2. Hãy sử dụng lớp nền và phấn phủ thích hợp với tone màu da

Trong các công đoạn makeup trong trẻo, công đoạn tán nền có thể coi là quan trọng nhất. Nếu màu của lớp nền lệch tone màu da, vẻ đẹp tự nhiên mà bạn mong sẽ mất ngay lập tức. Ngoài lớp nền, phấn phủ giữ vai trò tạo nên sự tự nhiên không hề nhỏ. Ngoài việc lựa chọn màu sắc phấn phủ cẩn thận, bạn cũng nên yêu thích cho những sản phẩm nền và phủ có cấu trúc nhẹ nhàng, không gây bí bách da.

3. dùng sản phẩm che khuyết điểm đúng cách

Những khiếm khuyết xuất hiện trên nước da có thể làm nỗ lực điểm trang thật trong veo của bạn bị hao phí. Bởi lẽ đó, bạn cần “đầu tư” cho mình những mỹ phẩm giấu khuyết điểm thật có ích đến từ thương hiệu tin cậy. Sau khi bôi lớp kem nền, bạn nên sử dụng mỹ phẩm che khiếm khuyết che đi quầng thâm mắt, các vết mụn hoặc vết thâm trên da.

http://newschoolsaigon.com/publicimages/photos/images/tintuc/cach-trang-diem-chan-may-dep-2.jpg

4. Phấn mắt gam màu trung tính có tác dụng diệu kỳ trong cách makeup tự nhiên

Trong cách makeup trong trẻo, gam màu trung tính nên là nhóm màu được ưa chuộng nhất. Phấn mắt gam màu trung tính sẽ giúp “cửa sổ tâm hồn” bạn ”fantasy” hơn nhưng vẫn có được nét tự nhiên bạn muốn.

5. Muốn trang điểm tự nhiên? Hãy giảm nhẹ dùng mascara

Làn mi chuốt mascara dày chỉ thích hợp với trào lưu makeup mang đậm chất Punk Rock hoặc Gothic. Nếu bạn mong muốn mình nhìn thật tự nhiên và rạng rỡ, hãy hạn chế dùng mascara là tốt nhất. Hoặc nếu bạn mong muốn dùng masacare, hãy chọn lựa mascara màu nâu hoặc xám, chúng vẫn tốt hơn là đen nhánh.

6. Kẻ eyeliner thật mảnh

Đường eyeliner có thể hỗ trợ “cửa sổ tâm hồn” có thêm chiều sâu, tuy nhiên với xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, eyeliner nên được kẻ mỏng nhất có thể.

7. Dùng má hồng đúng cách cho mẹo trang điểm tự nhiên thêm tinh tế

Dùng má hồng có thể hỗ trợ bạn trông lung linh, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, đây không nên là mỹ phẩm bạn nên sử dụng quá nhiều. Má hồng chỉ phát huy công dụng khi được tán đúng cách và với số lượng hợp lí.

8. sử dụng son môi màu nude

Son môi màu nude đã và đang là tâm điểm được các “tín đồ” yêu chuộng makeup săn lùng nhiều nhất năm nay. Nếu bạn ưa chuộng trào lưu trang điểm tự nhiên, thì hãy đầu tư ngay cho mình một thỏi son màu nude ngay. Màu sắc này chính là trợ thủ đắc lực nhất hỗ trợ tạo nên nhan sắc cuốn hút trong sáng.

Mong là các mẹo trang điểm trên đã giúp các cô nàng quan tâm trào lưu makeup trong trẻo biết cách trang trí thích hợp cho mình.

Với những bạn yêu thích với makeup và muốn tìm hiểu thêm về nó, New xin giới thiệu với bạn về lớp học makeup cá nhân của New. Tham gia chương trình học makeup của Thẩm Mỹ Viện New, bạn sẽ được những chuyên viên trang điểm giàu kinh nghiệm và yêu nghề trực tiếp giảng dạy.

Tham khảo chi tiết về chương trình học tại danh mục hướng dẫn của New hoặc gọi ngay vào đường dây nóng 0981 50 78 79 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. Là một trong những trung tâm hướng dẫn ngành nghề làm đẹp uy tín hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh

Trường dạy nghề thẩm mỹ New đã và đang hướng dẫn ra rất nhiều học viên có tay nghề tốt nhất, đang tham gia làm việc tại các địa điểm thẩm mỹ lớn, nhỏ trên cả nước. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến cùng dàn chuyên gia thẩm mỹ kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết với nghề, chắc chắn sẽ cho các bạn chương trình học chất lượng nhất.Xem thêm về khóa học trang điểm thì click vào chữ học trang điểm.