Những mẫu móng tay cuống hút mọi cô gái hiện nay

Nếu là tín đồ thời trang am hiểu "gu" thời trang luôn muốn xinh mọi lúc mọi nơi hãy thử những màu cho bộ nail của mình thật nổi trội lạ mắt khi xuống phố nhé. Hãy cùng Thẩm Mỹ Viện New thưởng thức những mẫu móng tay với những màu sắc cực kì nổi bật đang làm siêu lòng các cô gái hiện nay nhé. Tất cả những kỹ thuật và phương pháp học vẽ móng đều có tại khóa học nail của Thẩm mỹ New.

http://newschoolsaigon.com/publicimages/photos/images/tintuc/gam-mau-nail-dep-5.jpg

1. móng màu nude nổi trội tâm điểm của sự chú ý móng màu nude, hồng nhạt hoặc trắng được các phái nữ chọn lựa khá nhiều. Đây là tone màu thích hợp cho những phái đẹp thích trào lưu dịu dàng, nhẹ nhàng. móng màu nude hoặc hồng nhạt được các quý cô nơi công sở yêu thích và chọn lựa bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế không quá nổi trội nhưng lại hợp thời trang.

2. móng tay màu neon xinh xắn nổi trội Màu nail neon luôn được các quý cô thời trang quan tâm để trang hoàng cho đôi tay thêm xinh xắn, nổi bật. Quan trọng hơn, nó còn những sắc màu neon tươi sáng, tươi tắn còn luôn hỗ trợ bạn nổi bật giữa đám đông hoặc trong những buổi tiệc. Màu sơn neon chỉ đẹp nhất với móng tay có chiều dài vừa phải và đầu móng được cắt tỉa có dạng vuông hoặc bầu nhẹ. Hơn thế nữa bạn nên không nên dùng các màu neon nếu sở hữu bộ nail dài, nhọn truyền thống vì đôi tay bạn trông sẽ rất đáng sợ nếu tích hợp màu neon với nail dài.

3. Màu đen cá tính kỳ bí Màu móng tay đen mang lại vẻ bí ẩn và cá tính cho chủ nhân của nó. Đây là một sự chọn khá tuyệt vời cho những bữa tiệc và bạn có thể thêm vào chút đặc sắc như màu óng ánh hoặc vẽ móng tay. Đừng quên màu móng đen hợp nhất với những bộ móng được cắt ngắn gọn gàng.

4. Màu đỏ cổ điển sang trọng Màu đỏ truyền thống không bao giờ là “cũ”. Màu đỏ dành cho với những phái nữ sở hữu đôi tay trắng nõn hoặc bàn tay nâu. Màu đỏ giúp bạn sở hữu ấn tượng mạnh mẽ thể hiện sự sang trọng, quý phái và đầy cá tính. Màu đỏ cũng là màu sắc ưa chuộng của đa số những bạn gái, bởi cảm giác trẻ trung mà nó mang đến.

5. Kiểu móng nứt lạ mắt sành điệu Lấy cảm hứng từ những đường vân trên hổ phách, phong cách nail này là sự kết hợp giữa một lớp sơn nứt và một lớp sơn màu. Khi sơn khô, hai màu sắc sẽ khác nhau rõ rệt và tạo thanh các đường vân khá lạ mắt. Bạn có thể phủ sơn nứt lên toàn bộ bề mặt móng hoặc chỉ ở một vùng tùy sở thích. tích hợp cùng sơn nhũ tạo hiệu ứng ánh sáng bắt mắt.

Những màu với những sắc thái khác nhau nhưng không bao giờ “cũ”, qua thời gian chúng càng trở nên hấp dẫn và được phá cách sáng tạo hơn. Hãy thử cùng những màu móng ở trên và chọn cho mình gam màu thể hiện rõ nhất phong cách của bản thân mình đi nào các nàng.

Dành riêng cho những bạn ưa chuộng với ngành nghề tô móng tay và mong muốn tìm hiểu thêm về nó, New xin giới thiệu với bạn về lớp học vẽ móng. Tham gia khóa học vẽ móng của New, bạn sẽ được những chuyên viên làm móng giàu kinh nghiệm và yêu nghề trực tiếp hướng dẫn.

Là một trong những trung tâm giảng dạy nghề làm đẹp uy tín hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, Trường dạy nghề thẩm mỹ New đã và đang hướng dẫn ra rất nhiều học viên có tay nghề tốt nhất, đang tham gia làm việc tại các salon làm đẹp lớn, nhỏ trên cả nước.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng dàn chuyên viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, cam kết sẽ cho các bạn lớp học chất lượng nhất. Xem thêm về mọi thông tin khóa học nail tại: newschoolsaigon.com Địa chỉ liên lạc: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, Hồ Chí Minh Điện thoại liên lạc: 0981 50 78 79