Những lỗi trang điểm khiến bạn già đi Học trang điểm mỗi ngày

Đối với lối sống hiện nay, trang điểm là việc rất cần thiết đối với bạn gái. Makeup làm cho bạn trở nên yêu kiều và rạng rỡ hơn khi làm nỗi trội những đường nét thanh lịch và làm mờ đi những nhược điểm trên khuôn mặt. Cùng học trang điểm và không mắc phải những lỗi dưới đây bạn nhé

 

http://newschoolsaigon.com/publicimages/photos/images/tintuc/nhung-sai-lam-khi-trang-diem-khien-ban-gia-di-2.gif


Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng biết phương pháp trang điểm sao cho phù hợp với khuôn mặt của bản thân, nếu vướng phải những lỗi khi makeup sau, nét mặt của bạn sẽ có vẻ thật già nua, cứng nhắc.
Lông mi dày

Chuốt mascara lung tung và quá dày sẽ khiến cho đôi mắt bạn rất nặng nề, dễ nổi các vết chân chim. Bạn nên chuốt một lớp mascara nhẹ và tách các sợi mi để không gây cảm giác dính bết.

Kem che khuyết điểm

Đây là một phương pháp cần phải hết sức chú ý. Nếu bạn thoa kem dày quá hay không đúng màu da, hoặc nhấn mạnh thêm ở khu vực cần che quá nhiều thì sẽ thật kinh khủng, vẻ mặt của bạn nhìn sẽ thật cứng. Vì thế, khi sử dụng kem che nhược điểm cần thoa nhẹ và mỏng, đặc biệt cho khu vực mắt vì đây là nơi có lớp da mảnh gấp 7 lần vị trí khác trên vẻ mặt.


Kỹ thuật Contouring
Highlighting, contouring là các biện pháp dùng các màu sắc để tạo khối, góc cạnh, độ thon gọn cho vẻ mặt. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng kỹ thuật này quá nhiều, nó có thể khiến bạn trở nên cứng nhắc, trông già dặn. Vì thế, bạn nên tránh lạm dụng bước này hoặc nếu không tự tin, bạn nên bỏ qua.

Dùng phấn hoặc son nhũ
Mặc dù nó khiến bạn rạng rỡ hơn nhưng nếu dùng nhiều, nó sẽ gây phản tác dụng. Hãy chỉ nhấn nhá ở một vị trí thay vì thoa nó lên toàn bộ vùng bạn muốn tạo sự chú ý.
Má hồng
Bạn sẽ giống như một chú hề nếu dặm phấn má hồng thật đậm ngay tại đỉnh gò má. Hãy tán phấn má dọc theo xương gò má và tuyệt đối tránh dùng màu đỏ, màu gạch vì đây là các tone dễ làm bạn có vẻ già hơn tuổi.

http://newschoolsaigon.com/publicimages/photos/images/tintuc/nhung-sai-lam-khi-trang-diem-khien-ban-gia-di.gif

 

Học trang điểm cá nhân cùng chương trình đào tạo trang điểm của Thẩm Mỹ New

Hy vọng qua những mẹo nhỏ trên, New đã giúp các bạn lưu vào sổ tay của mình những điều cần chú ý khi makeup.

Tuy nhiên, makeup là một kỹ thuật cầu kỳ và cần bạn có đôi bàn tay cẩn thận. Nếu bạn không tự tin với kỹ năng makeup của mình hoặc bạn không biết phương pháp trang điểm, hãy tham gia vào lớp học trang điểm cá nhân của New.

Chắc chắn rằng sau khi hoàn tất chương trình học, bạn có thể tự tin trang điểm cho bản thân và người khác. Thẩm Mỹ New là một trong những trường dạy ngành nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp, chuyên đào tạo học viên về các lĩnh vực spa, makeup, nail,... hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.
Dành cho những bạn yêu thích và theo đuổi ngành nghề trang điểm, New xin giới thiệu với bạn về học makeup cá nhân của New, bạn có thể đọc thêm về thông tin chi tiết tại đây hoặc gọi vào đường dây nóng 0981 507 879 để được tư vấn rõ ràng.
Mọi thông tin chi tiết xem ở: newschoolsaigon.com
Địa chỉ liên lạc: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên hệ: 0981 50 78 79