Giữ son môi cực lâu với 5 mẹo đơn giản từ khóa học trang điểm TMN

Dù bạn có giữ lớp son đã đánh cẩn thận dù thế nào đi chăng nữa, thì nó cũng vẫn sẽ phai màu đi nhanh chóng do chuyện ăn uống gây ra. Cùng tham khảo ngay những mẹo hay bên dưới từ khóa học trang điểm cá nhân của Thẩm Mỹ New bạn nhé!

f:id:espressovn:20161004125543j:plain

Học trang điểm cá nhân dễ dàng cùng thẩm mỹ new


Dùng son dưỡng đúng phương pháp
Son dưỡng môi là phương pháp chống nẻ và khô môi rất được phái đẹp tin dùng. Trước khi để lớp son trang điểm, nhiều phái đẹp có thói quen để một lớp son dưỡng lên môi trước, để môi mềm và mượt hơn. Tuy nhiên, chính chuyện này lại làm cho son dễ trôi màu. 

Bạn vẫn cần dùng son dưỡng để nuôi dưỡng môi, thế nhưng hãy bôi lớp son dưỡng trước 15 phút để lớp son môi này khô lại rồi mới để son trang điểm lên sau nhé. Như vậy, môi vẫn mềm mịn mà màu son môi cũng giữ được lâu hơn.
Chọn son lỳ thay vì son dưỡng
Các thỏi son môi lỳ sẽ luôn bám lâu hơn những loại son dưỡng. Vì thế nào bạn cần một thỏi son môi lâu phai hãy tránh những loại son môi có dưỡng hoặc son bóng ra nhé. 
Thêm một chuyện nữa, nếu bạn dùng son môi lỳ thì hãy cố gắng chăm sóc và tẩy da chết môi đều đặn để tránh hiện trạng môi khô, nứt nẻ.
Dùng phấn bột
Trước khi thoa son môi, bạn hãy dùng một chút kem nền thoa nhẹ trên môi. Sau đó hãy  thoa son môi bình thường rồi sử dụng 1 chiếc khăn giấy phủ lên môi, lấy cọ makeup quét nhẹ 1 lớp phấn bột mảnh. Những hạt phấn sẽ giúp màu son lâu trôi hơn bình thường nhiều lần.

Dùng khăn giấy giữ màu son môi
Sau khi ăn uống xong là lớp son môi đẹp đẽ của bạn gái trôi đi hết. Để khắc phục việc này thay vì dùng khăn lau miệng bạn hãy dùng giấy ăn thấm nhẹ để tránh màu son bị xô lệch. Bởi khi chùi miệng bạn vô tình làm lớp da môi bị tổn thương và màu son môi bị loang lổ. 
Vẽ viền môi
Tuy vẽ viền môi khiến bạn trông dữ hơn nhưng vấn đề này góp phần lớn cho điều giữ màu son trên môi bạn.Vừa làm son bám hơn, vừa định hình được khuôn môi tránh bị lem nhem nên các bạn đừng bỏ qua công đoạn makeup này nhé.

Mong rằng tip chia sẻ trên đã hỗ trợ các bạn biết kỹ năng nuôi dưỡng môi và giữ màu son môi lôi phai hơn rồi.


Và đối vơi những bạn đam mê với trang điểm và muốn học hỏi thêm về nó, New xin chia sẻ với bạn về khóa học makeup cá nhân của Thẩm Mỹ New.

Đến với khóa học trang điểm của Trường dạy nghề thẩm mỹ New , bạn có quyền tham gia nhiều khóa học nhỏ khác nhau, do những giảng viên trang điểm giàu kinh nghiệm trực tiếp dạy.

Bạn có thể xem qua chi tiết khóa học tại chuyên mục đào tạo của Thẩm Mỹ Viện New hoặc Hotline 0981 50 78 79 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.


Là một trong những nơi hướng dẫn nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. HCM, New đã và đang đào tạo ra rất nhiều học viên có kỹ năng tốt nhất, đang tham gia làm việc tại các tiệm làm đẹp lớn, nhỏ trên cả nước.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng dàn kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, đảm bảo sẽ cho bạn khóa học chất lượng nhất.
Đọc thêm về mọi thông tin chương trình học trang điểm tại:
newschoolsaigon.com
Địa chỉ liên lạc: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại liên lạc: 0981 50 78 79