Học vẽ móng nail bằng kỹ thuật hologram đẹp lung linh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tư tưởng mới mẻ cho bộ sưu tập nail, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ New chiêm ngưỡng nét thẩm mỹ của mẫu móng tay đẹp dưới đây.

 

http://newschoolsaigon.com/publicimages/photos/images/daotao/nail/khoa-hoc-dap-mong-bot-hoc-nail-di-my-Tham-My-New.jpg

Học vẽ móng thủy tinh cực đẹp với Thẩm Mỹ New

Áp dụng kỹ thuật hologram – phương pháp tạo hình ba chiều cho sắc màu khi có ánh sáng chiếu vào, trào lưu nail thủy tinh đã được ra đời.

Chỉ đơn giản với những miếng giấy dán ngũ sắc có hình dáng như những mảng thủy tinh vỡ, được dán lên móng tay trên nền màu tối, bạn đã có ngay một mẫu móng tay thuỷ tinh độc đáo cực lạ mắt.

Móng thủy tinh rất nhạy với ánh sáng và nó trang hoàng cho đôi bàn tay vẻ lấp lánh, rực rỡ vô cùng lộng lẫy và nổi bật. So với những cách điểm tô móng lấp lánh khác sử dụng nhũ hay hạt đá thì móng thủy tinh trông cuốn hút, thời thượng và "chất" hơn hẳn.

Xu hướng móng tay thủy tinh này đang làm điên đảo giới trẻ Hàn Quốc và nhanh chóng lan ra nhiều nơi khác trên thế giới. Có rất nhiều kỹ năng tạo hình khác nhau để mang đến những hiệu ứng sắc màu không giống nhau cho mỗi bộ móng tách biệt.

Khóa học nail tphcm uy tín nhất chỉ có ở Thẩm Mỹ New

Cùng cập nhật thêm một vài ý tưởng đặc sắc của xu hướng này và lựa chọn cho mình mẫu móng tay đẹp nhất nhé!

Nếu bạn đã lỡ quan tâm mẫu nail thủy tinh trên rồi, còn chờ gì nữa mà không đến Thẩm Mỹ Viện New - trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu TP. Hồ Chí Minh về các lĩnh vực nail, spa, makeup,...để "tậu" nó về ngay nào.

Ngoài ra, Thẩm Mỹ New còn là trung tâm hướng dẫn lĩnh vực làm đẹp chuyên nghiệp chuyên đào tạo ra nhiều học viên có kỹ thuật tốt nhất được nhận vào làm tại các salon lớn trên toàn quốc.

Nếu yêu thích và muốn theo học vẽ nail, bạn hãy đọc thêm về với khóa học nail của New tại đây hoặc gọi vào đường dây nóng 098150 7879 để được tư vấn chi tiết nhé!


Mọi thông tin chi tiết xem tại: newschoolsaigon.com
Địa chỉ liên hệ: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: 0981 50 78 79