Những kiến thức bạn sẽ học tại khóa học vẽ móng nail của Thẩm Mỹ NEw

Lớp học vẽ móng nghệ thuật chuyên sâu dạy các học viên các kỹ năng vẽ nổi 3D Fantasy cầu kỳ sống động, phương pháp phun sơn Air brush và kỹ năng sơn dầu đang rất thịnh hành ở thị trường hải ngoại.

 Nếu bạn muốn ra hải ngoại nhập cư và chọn ngành nghề làm móng là “kế mưu sinh” thì không nên bỏ qua nội dung học về kỹ năng làm đẹp điện thoại, bởi đối với người nước ngoài, tân trang các vật dụng cũng là một “style” cá tính.

Bên cạnh đó, trong quá trình học, các học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp tự sáng tạo những mẫu nail đẹp cho riêng mình.

Chuyên đề học vẽ móng nổi 3D
Đây là một khóa học quan trọng, bởi cách vẽ nổi 3D sẽ là một bước ngoặt quan trọng trên con đường thăng hoa sự nghiệp làm móng của bạn. Vài năm gần đây, người ta đặc biệt rất thích các nghệ thuật khắc họa 3D bởi tạo hình sống động như thật.

f:id:espressovn:20160919130819j:plain

Và dĩ nhiên, cách 3D cũng được áp dụng vào nghệ thuật vẽ móng bởi sự tinh tế động và đánh lừa thị giác là những gì kiểu vẽ móng này mang lại.

Đến với chương trình khắc họa nổi 3D, bạn sẽ đươc học về các cách tạo cánh hoa, tạo phong cảnh ghép lá và hoa Fantasy. Kỹ năng đính đá, cườm trên hoa Fantasy. Ngoài ra, các bạn sẽ được giảng dạy về kỹ năng sáng tạo các mẫu khắc họa nổi 3D và hoa Fantasy.

Chuyên đề trang trí điện thoại
Điện thoại là một vật rất thân thuộc với chúng ta, nó gần như được xem là “vật bất ly thân với nhiều người” và dĩ nhiên, nếu bạn muốn tân trang làm đẹp cho nó để thể hiện cá tính cũng là điều dễ hiểu.

Áp dụng các kỹ năng tân trang móng bằng các loại cọ chuyên dụng lên nền điện thoại, vẽ móng trang trí hoa, lá và đính đá, cườm. 

f:id:espressovn:20160919130827j:plain


Chuyên đề học vẽ móng phun sơn (Air brush)
Trước đây, khi muốn khắc họa nghệ thuật cho móng của mình, khách hàng sẽ phải chờ đợi trong thời gian rất dài để cho lớp sơn móng tay khô trước khi thiết kế lớp vẽ tiếp theo.

Kỹ thuật phun sơn ra đời sau đó, hỗ trợ tiết kiệm thời gian hông khô sơn móng nhưng vẫn có được những mẫu nghệ thuật sinh động, đẹp mắt. Bởi những tính năng tiện dụng này, phương pháp phun sơn đang dần rất được yêu thích.

Nội dung khởi đầu mà bạn học với khóa phun sơn là kỹ năng sử dụng súng phun màu, film hỗ trợ trong quá trình phun thật thành thạo. Có như vậy, bạn mới có thể tự tin phối màu khi bắt đầu thực hành, cũng như bắt đầu thiết kế ra những kiểu móng độc đáo bằng phương pháp phun sơn này.


Lớp học vẽ nail sơn dầu
Chắc các bạn đã quá quen thuộc với cụm từ tranh sơn dầu có đúng không? Kỹ năng vẽ sơn dầu đã không còn chỉ áp dụng vào mảng nghệ thuật hội họa mà còn được đưa vào nghệ thuật làm đẹp, cụ thể là nghệ thuật vẽ móng. Đây là kỹ năng rất được người hải ngoại yêu thích do tính mới lạ, độc đáo của nó.

Bước đầu tiên khi tham gia vào khóa học này, các bạn sẽ được dạy kỹ năng sử dụng cọ vẽ sơn dầu, kỹ thuật lấy bột, phối màu và tạo cảnh. Dĩ nhiên, giảng dạy các bạn sử dụng phong cách tranh dầu thiết kế các kiểu nail độc đáo cho riêng mình là điều không thể thiếu.

Thiết kế mẫu móng
Đây là lớp học mà các bạn sẽ được giảng viên thiết kế và tạo tạo hình khắc họa theo yêu cầu của mình. Ngoài ra, các bạn sẽ được khắc họa tặng 10 tạo hình móng đang được ưa chuộng hiện nay cũng như 10 bộ thiết kế cho học viên.


Chương trình học nail chuyên sâu sẽ là bước ngoặc vượt bậc cho bạn trong con đường theo đuổi nghề nail, đặc biệt là những bạn muốn ra nước ngoài phát triển tương lai với lĩnh vực vẽ nail nghệ thuật, thì hoàn toàn không thể bỏ qua vào lớp học này. 

Thẩm Mỹ New là một trong những trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh lấy chất lượng kỹ năng của học viên sau đào tạo đặt lên hàng đầu. Với những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy cùng trang thiết bị mới nhất, New cam kết chất lượng khóa học của bạn sẽ luôn là tốt nhất. 

Đọc thêm về về lớp học nail tại danh mục hoặc gọi ngay vào số hotline 098150 7879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Chi tiết tại: