Học làm tóc cắt tóc nam nữ cơ bản tại thẩm mỹ New

Với xu hướng sống chuyển đổi từng giờ như hiện nay, quan điểm về xu hướng sống của con người cũng thay đổi nhanh chóng, cũng như lối nghĩ về con đường đi lên trong cuộc sống không chỉ còn là giảng đường Đại Học.

Bạn có thể tự tạo cho mình một lối đi riêng bằng những công việc nhẹ nhàng nhưng thu nhập khá từ các lĩnh vực thẩm mỹ.

Ai phù hợp với khóa học cắt tóc nam nữ cơ bản?
Lớp học làm tóc cơ bản này thích hợp với những bạn chưa có kiến thức lẫn các kỹ năng về làm tóc, nó sẽ bước khởi đầu giúp các bạn vững vàng hơn trong con đường sự nghiệp thẩm mỹ.

f:id:espressovn:20160919170523j:plain

Học cắt tóc ở đâu là tốt nhất?
Nếu bạn đang băn khoăn về việc nên lựa chọn trường hướng dẫn làm tóc, do tình trạng các trường đào tạo cắt tóc mọc lên nhiều như “nấm sau mưa” như hiện nay.

Thẩm Mỹ New xin giới thiệu với bạn về lớp học làm tóc nam, nữ của Thẩm Mỹ New.
Thẩm Mỹ New là một trong những trường giảng dạy ngành nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề cung cấp dịch vụ đào tạo nghề làm đẹp, với những chuyên viên tóc kỳ cưu trực tiếp hướng dẫn cùng trang thiết bị hiện đại nhất, Thẩm Mỹ Viện New chắc chắn chất lượng lớp học của bạn sẽ luôn là cao nhất.

Nội dung chương trình học cắt tóc nam, nữ tại Thẩm Mỹ Viện New
Kỹ năng thợ phụ
Kỹ năng thợ phụ là kỹ thuật cơ bản nhất ở bước chăm sóc khách hàng. Các bạn sẽ được học về kỹ thuật dùng các loại kẹp giả, uốn giả, sấy, chải, gội, nhuộm. Cách rửa mặt, massagae mặt, bấm huyệt là cần thiết để giúp khách hàng của bạn thư giản và thoải mái. Ngoài ra, bạn sẽ được học các cách pha chế và cách đắp mặt nạ chuyên biệt, phân biệt và phương pháp sử các loại sản phẩm chăm sóc cho tóc.


Kỹ thuật uốn lạnh
Đây là kỹ thuật uốn khá đơn giản. Nội dụng học của lớp uốn lạnh bao gồm kỹ thuật phân chia các loại tóc khác nhau, cách dùng thuốc uốn, các phương pháp uốn lạnh, uốn xù gãy, uốn đũa, gợn sóng.

Kỹ năng nhuộm
Các bạn sẽ được học về cách pha thuốc nhuộm chuyên biệt, cách nhuộm tóc thời trang, phương pháp nâng nền, nhuộm hightlight. Hướng dẫn bạn về các cách nhuộm chuyên dụng cho từng loại tóc khác nhau.

Kỹ năng duỗi
Hướng dẫn các bạn kỹ năng pha thuốc duỗi, kỹ năng xử lý và phân biệt các loại tóc, kỹ thuật duỗi tóc.

f:id:espressovn:20160919170433j:plain


Kỹ thuật làm tóc nam, nữ
Bài học đầu tiên cho khóa học cắt tóc nam, nữ là phương pháp dùng dụng cụ cắt tóc chuyên dụng. Kỹ thuật phân biệt khuôn mặt và tạo kiểu tóc phù hợp cho gương mặt đó. Các cách thiết kế mẫu tóc tinh tế và kỹ thuật tạo hình tóc sau khi cắt cũng được đưa vào chương trình học này.

Bạn có thể tham khảo về khóa học cắt tóc cơ bản nam, nữ của Thẩm Mỹ Viện New tại đây, hoặc nếu bạn vẫn còn nhiều nghi vấn cần giải đáp, hãy gọi vào số 098150 7879 của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.


Mọi thông tin chi tiết xem ở: http://newschoolsaigon.com/
Địa chỉ liên hệ: 51A Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. PN, Hồ Chí Minh
Điện thoại liên hệ: 0981 50 78 79