Chọn học nghề spa hay học đại học?

Chọn học nghề spa hay là tiếp tục ôn thi và cố gắng học đại học. Học đại học chưa phải là con đường duy nhất cho bạn vào đời!

 

Nhiều bạn sau khi rớt đại học, gặp phải áp lực của gia đình, sự thua thiệt bạn bè, và một số lý khác nữa khiến họ cảm thấy mặc cám và "khó thở" hơn. Xin thưa với các bạn rằng học đại học không phải là con đường duy nhất cho bạn vào đời.

Học nghề spa có phải là lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp

 

Sinh viên tốt nghiệp đại học không hề dễ dàng tìm được công việc ưng ý, đúng chuyên ngành hoặc đúng với sở thích nếu như không có mối quan hệ, hoặc bạn phải thật giỏi thì mới có thễ tìm được việc ưng ý.

Cùng với những con số “biết nói” được thống kê từ Bộ GD & ĐT đang dần khẳng định rằng, học đại học không phải là con đường duy nhất để bước vào đời của các bạn trẻ. Chưa kể đến khả năng để đậu vào một trường đại học danh tiếng là rất thấp, và nhiều bạn cố gắng thi và đậu nhưng lại không xoay xở nổi với vấn đề tài chính. 

Thất nghiệp ở sinh viên, học nghề spa cơ hội mới cho sinh viên thất nghiệp

 

Có nên học nghề spa hay không?

 

HỌC NGHỀ SPA mang lại thu nhập cao, ổn định

Nghề spa nói riêng hiện tại đang được xem là một trong những ngành mang lại nhiều tiềm năng với mức thu nhập nằm trong top những ngành có mức thu nhập cao. Nhu cầu về nhân lực của ngành này cũng không hề nhỏ.

Học nghề spa cơ hội mới cho sinh viên thất nghiệp

Học nghề Spa đang là một lựa chọn sáng giá của nhiều bạn trẻ.

Vì sao ngành spa lại được như thế, câu trả lời là vì khi xã hội ngày càng phát triển, mức sống của chúng ta ngày càng được nâng cao thì khái niệm “Ăn chắc mặc bền” đã không còn tồn tại nữa

Thay vào đó là sự đòi hỏi ở mức cao hơn, thỏa mãn nhu cầu vật chất và tinh thần. Chính vì thế mà nhu cầu về thẩm mỹ của chị em phụ nữ cũng ngày càng lớn, cũng như sự quan tâm chăm sóc đến vẻ ngoài cũng ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Từ lẽ đó các chuyên viên spa, chăm sóc da lành nghề sẽ luôn được các spa, thẩm mỹ viện uy tín săn đón.

Khi tham gia vào khóa học spa, thì vấn đề học phí là vấn đề đầu tiên mà các bạn quan tâm nhất khi muốn tham gia các khóa đào tạo thẩm mỹ. Giao động từ 2 hay 3 triệu đồng cho đến 15 triệu, mức phí cao thấp phụ thuộc vào lĩnh vực nào và cấp độ mà bạn muốn học nghề spa.

Do đặc thù của công việc này là thực hiện trực tiếp với con người nên đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và cân thẩn đến từng milimet, bên cạnh đó còn đòi hỏi người thợ phải có tay nghề, óc sáng tạo và tính thẩm mỹ cao.

Học viên học nghề spa thực hành tại Thẩm Mỹ New

HỌc viên thực hành lăn kim tại lớp học nghề spa thẩm mỹ NEW

Việc tìm kiếm đâu sẽ là nơi đào tạo và dẫn dắt bạn bước đi trên đúng con đường thì không hề dễ, và đã có rất nhiều bạn đã “lạc đường”. Chính vì lẽ đó, nhằm giúp đỡ các bạn trẻ định hướng đúng đắn và có cơ hội tiếp xúc, tham gia vào các khoá đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp, Thẩm Mỹ New đã mở ra các khóa học từ cơ bản đến chuyên nghiệp ở nhiều lĩnh vực như học massage, Hair, Spa, Make Up, học chăm sóc da và xăm hình nghệ thuật. Chỉ với vài tháng đào tạo, bảo đảm tất cả các bạn sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết và có thể vận dụng thành thạo các kỹ thuật ở lĩnh vực mà bạn theo học.

Thẩm mỹ viện uy tin và chất lượng Thẩm Mỹ New


Nếu bạn có hứng thú và thực sự muốn gắn bó với lĩnh vực này, với mức thu nhập ổn định, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hết mình giúp bạn mở ra cánh cửa tương lại của mình!

Thông tin về khóa học nghề spa của Thẩm Mỹ New bạn có thể xem chi tiết tại chuyên mục đào tạo. Hoặc liên hệ vào số hotline 098150 7879 của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về chương trình học và những ưu đãi, lợi ích mà bạn được hưởng khi tham gia khóa học nghề spa của chúng tôi.