Thẩm mỹ new, Khóa học trang điểm cá nhân, cô dâu chuyên nghiệp

Học trang điểm không chỉ là một nghề, mà là nghệ thuật và sự sáng tạo của người nghệ sĩ trang điểm.

Hãy nhớ rằng học trang điểm không phải chỉ là một công việc để bạn làm cho thỏa đam mê mà nó còn là một kỹ năng sống thiết yếu cho chính bạn.
Tự tin rạng rỡ mỗi khi dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay những buổi tiệc nho nhỏ. Chắc hẳn việc tự trang điểm cho mình cho những dịp như thế là điều mà bao cô gái mong muốn. Hay xa hơn là trở thành chuyên gia trang điểm cô dâu mang lại vẻ rạng ngời và hạnh phúc cho các đôi uyên ương trong ngày cưới? Một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp chẳng hạn. 

Một công việc mơ ước mà lại đúng với sở thích của mình thì còn tuyệt gì bằng. Hiểu được điều này Thẩm mỹ New đã và đang đào tạo ra những chuyên gia trang điểm tài giỏi. Với chương trình học phong phú, nội dung cập nhật thường xuyên, và quan trọng hơn là bằng cấp có giá trị trên trường quốc tế.

 

Học trang điểm ở đâu là tốt nhất?

Nội dung chương trình học bao gồm: học trang điểm cá nhân, học trang điểm cô dâu và học trang điểm chuyên nghiệp. Mỗi chương trình là sẽ có nội dung phù hợp cho từng mục đích học của học viên, nhu cầu cá nhân hay học để tìm việc hay đơn giản hơn chỉ là để thỏa mãn niềm đam mê. Mời bạn xem chi tiết nội dung ngày bên dưới.

HỌC TRANG DIỂM CÁ NHÂN

Khóa học thích hợp cho: những bạn thường xuyên trang điểm khi ra ngoài, muốn tự mình trang điểm, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Khóa học trang điểm cá nhân Thẩm Mỹ New

Khi tham gia khóa học trang điểm cá nhân của chúng tôi, bạn sẽ nắm bắt được những kỹ thuật trang điểm cơ bản phù hợp cho việc trang điểm công sở, đi dự tiệc, dạo phố, hợp mặt cùng bạn bè... Cam kết sau khi hoàn tất khóa học, bạn sẽ dễ dàng trang điểm một cách tự tin cho bản thân hoặc cho người khác.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRANG DIỂM CÔ DÂU

Khóa học trang điểm cô dâu đặc biệt dành riêng cho những học viên đang có ý định làm việc hoặc kinh doanh trong lĩnh vực này.

Khóa học trang điểm cô dâu - Thẩm Mỹ New

Tham gia khóa học trang điểm cô dâu tại trường dạy nghề Thẩm Mỹ New của chúng tôi, bạn sẽ được học những kiến thức, phong cách trang điểm mới nhất, những trào lưu trang điểm cô dâu đương thời hay phong cách trang điểm cô dâu từ cổ điển cho đến hiện đại, từ phong cách Á cho đến Âu. Với những kiến thức có được sau khóa học trang điểm cô dâu này bạn dễ dàng tìm cho mình một công việc ưng ý tại các studio hoặc tự mình kinh doanh cũng nên.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

Chương trình học trang điểm chuyên nghiệp phù hợp cho những bạn thực sự yêu thích và muốn vấn thân vào môi trường chuyên nghiệp, muốn được làm việc và hoàn thành những tác phẩm đẹp đúng nghĩa cho giới showbiz

Là khóa học toàn phần hướng dẫn toàn bộ kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên sâu, nắm vững và thành thạo mọi kỹ thuật cần thiết của một chuyên gia trang điểm.

Khóa học trang điểm chuyên nghiệp - Thẩm Mỹ New

Với khóa học trang điểm chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẽ những kiến thức, cách trang điểm theo trào lưu hiện nay, những xu hướng mới. Sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể tự tin là một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, và dễ dàng tìm được việc làm với những gì mình đã học. Thẩm Mỹ New cũng sẽ hỗ trợ bạn từ nơi ở cho đến tìm việc làm.

Học trang điểm ở đâu là tốt nhất?

Liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới hoặc vào website newschoolsaigon.com để xem thêm thông tin về chương trình học nghề thẩm mỹ bạn nhé!

Đường dây nóng: 098150 7879 - 0987 027 028