Học cách trang điểm cá nhân đẹp tựa như không có với NEW

Một khuôn mặt rạng rỡ, không khuyết điểm nhưng vẫn cho người đối diện thấy thật tự nhiên như không hề được trang điểm khéo léo qua đang rất được lòng chị em . Học ngay những chia sẽ này nhé rất hữu ích đó bạn nha. Khóa học trang điểm tự nhiên tại Thẩm mỹ New.

Sử dụng tinted moisturizer thay cho kem nền truyền thống

Kem nền truyền thống thường mang đến độ che phủ cao nhưng cũng chính vì vậy mà nó khiến nước da nhìn giả và kém tự nhiên.

Để có một lớp nền trong trẻo và trong sáng hơn, hãy thay thế bằng tinted moisturizer. Tinted moisturizer vừa có khả năng bao phủ vừa phải, giấu đi những khiếm khuyết trên da vừa đem lại sự bóng khỏe, tự nhiên giống như làn da thật của chúng ta.

f:id:espressovn:20160920174511j:plain

 

Thêm một lưu ý nữa là thay vì bôi tinted moisturizer bằng cọ, hãy tán bằng ngón tay bởi bằng cách này, ta sẽ đưa lên da một lượng kem mỏng hơn, nhẹ hơn và từ đó cho kết quả tự nhiên hơn.

Đối với những vết mụn hay vết thâm sậm màu, hãy nhờ đến kem che khuyết điểm để che chúng đi.

Dùng một lượng nhỏ mascara và eye liner

Makeup trong veo như không trang điểm không phải là chúng ta bỏ mặc đôi mắt bởi nếu không tô điểm cho đôi mắt, toàn bộ nét mặt sẽ trông rất “chìm” và thiếu điểm điểm nổi bật.

f:id:espressovn:20160920174848j:plain

Học cách trang điểm tự nhiên đẹp tựa như không trang điểm tại Thẩm mỹ New

Nhưng vì tôn lên sự đơn giản nên chúng ta chỉ nên dùng một lượng nhỏ mascara và eye liner mà thôi. Với mascara, hãy chải nhiều nhất là hai lớp để mi trông đẹp hơn , dày hơn nhưng vẫn tự nhiên. Với eye liner, thay vì tô một đường liền mạch , chỉ cần chấm những chấm nhỏ dọc viền mắt tạo hiệu ứng viền mắt đậm nét hơn đồng thời giúp hàng mi nhìn dày hơn.

Áp dụng má hồng dạng kem thay cho dạng phấn

Má hồng dạng kem có thể đánh bật phấn má truyền thống trong việc mang đến đôi gò má ửng hồng tự nhiên.

Với má hồng dạng kem, bạn không phải lo thoa quá tay sẽ bị trông không thật như phấn má bởi nhờ bản chất dạng kem, sản phẩm này cho ra màu sắc rất trong veo đồng thời mang đến sự bóng khỏe tự nhiên tạo cảm giác đôi má của bạn ửng hồng tự nhiên.

Cách đơn giản nhưng kết quả nhất khi sử dụng phấn má dạng kem là dùng ngón áp út hoặc ngón giữa chấm nhẹ lên gò má theo chuyển động xoáy.

Tô son dưỡng có màu

Với nét mặt trang điểm tự nhiên , hãy chọn son dưỡng có màu thay cho son môi bình thường.

Để có làn môi với sắc hồng ngọt ngào tự nhiên, bạn có thể chấm thỏi son trực tiếp lên môi hoặc dùng đầu ngón tay bôi son lên môi. Hy vọng qua bài chia sẻ trên, các bạn đã lưu giữ được cho mình được kỹ thuật trang điểm theo xu hướng makeup tự nhiên mới nhất hiện nay.

f:id:espressovn:20160920174940j:plain

Tự tin dạo phố , vào chỗ làm hay tham gia tiệc tùng mà không sợ mình "lỗi thời" nhé các nàng.

Bạn có thể xem qua thêm về xu hướng makeup Hàn Quốc tại chuyên mụn trang điểm của THẩm Mỹ New nhé. Ngoài ra, dành cho những bạn quan tâm về nghề trang điểm và có ý tưởng muốn đi theo lĩnh vực này, New xin giới thiệu với bạn về khóa học trang điểm cá nhân của chúng tôi. Chi tiết tại newschoolsaigon.com

Bạn có thể xem qua thêm về các khóa học trang điểm của trường dạy nghề Thẩm Mỹ New tại đây hoặc gọi vào số hotline 098150 7879 để được tư vấn trực tiếp nhé!