Tìm hiểu ngay khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại thẩm mỹ new nhé

Makeup không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, là một nghề không những đem lại vẻ đẹp cho bản thân mà còn mang lại sự tự tin, nét khả ái cho người khác.

 

Chương trình học trang điểm chuyên nghiệp thích hợp cho ai?
Chương trình học này dành cho những bạn đã từng tham gia vào các khóa học trang điểm cơ bản hoặc các bạn đã có kỹ năng và muốn trang bị những kỹ năng chuyên sâu tốt hơn cho mình. Nếu bạn là người mới và không có kiến thức về makeup, thì chương trình học này cũng là một chọn thích hợp cho bạn.

f:id:espressovn:20160922123658j:plain

Thẩm Mỹ New là trường dạy trang điểm chất lượng và uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh


Học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu là tốt nhất?
Là một trong những trường hướng dẫn thẩm mỹ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ New của chúng tôi tự tin là một trong những địa điểm đào tạo nghề hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp giảng dạy cùng hệ thống trang thiết bị mới nhất, đảm bảo học viên sẽ có lớp học chất lượng nhất.

Trong khóa học này, các bạn sẽ được trang bị kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên sâu, nắm vững và thành thạo các kỹ thuật cần thiết của một chuyên viên trang điểm.


Nội dung khóa học trang điểm chuyên nghiệp
Khóa học makeup chuyên nghiệp tại New chia làm 2 phần bao gồm căn bản và nâng cao. Phần cơ bản của chương trình học sẽ giúp những bạn đã có kỹ thuật về trang điểm trước đó ôn lại các kiến thức và kỹ năng thực hành.

Đối với những bạn mới bắt đầu theo học trang điểm, thì đây sẽ là phần quan trọng giúp các bạn nắm vững những kiến thức và kỹ thuật makeup cơ bản nhất.


Trang điểm chuyên nghiệp phần cơ bản
Các bạn sẽ được tìm hiểu về các loại mỹ phẩm, làm quen với các công cụ makeup chuyên dụng. Chỉ dẫn các bạn nhận biết gương mặt và cách phân loại da, cách chăm sóc da cơ bản, làm sạch và tẩy trang. Học về các kiến thức makeup cơ bản như vẽ chân mày, tạo khối, đánh phấn, đánh má hồng,…

 

Makeup chuyên nghiệp phần nâng cao
Ở phần này, New sẽ tập trung cung cấp những kiến thức và kỹ thuật makeup chuyên nghiệp, cách tạo khối gương mặt, đánh má hồng, đánh phấn mắt,… nâng cao.

Giúp bạn biết cách tạo mắt 2 mí, tạo hốc mắt; cách trang điểm dành theo từng khuôn mặt, cách phối tông màu theo các phong cách trang điểm khác nhau.

Ngoài ra, các bạn sẽ được đào tạo trang điểm theo các phong cách đang ưa chuộng nhất hiện nay cũng như những trào lưu đươc ưa chuộng trước đó.


Các bạn có thể xem thêm về chi tiết khóa học makeup chuyên nghiệp của New tại danh mục các chương trình học hoặc gọi ngay vào số hotline 0981 507 879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.