Hiểu và học cách điều trị quầng thâm mắt với khóa học nghề spa của Thẩm Mỹ New

Nguyên nhân và hướng điều trị thâm quầng mắt

Thâm quầng, bọng mắt xuất hiện bởi vùng da bên dưới mắt bị khô và mỏng làm những tĩnh mạch hiện rõ hơn làm mất nét đẹp cho đôi mắt, điều đó sẽ “phản chiếu” tất cả sự mệt mỏi trên nét mặt của bạn.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng quầng thâm mắt thường do mất ngủ, tress do công việc và đời sống, do di truyền từ cha mẹ, lão hóa da do ảnh hưởng của thời gian hay sắc tố da thay đổi.

Quầng thâm mắt gây mất vẻ đẹp, tác động trầm trọng đến việc gây thiếu tự tin khi giao tiếp nhất là đối với phái đẹp. Vì thế, việc điều trị quầng thâm mắt là rất cần thiết. Tuy nhiên, lựa chọn nơi điều trị chất lượng ở đâu là tốt nhất?

f:id:espressovn:20160916184113j:plain

 

Địa chỉ uy tín nơi bạn có thể an tâm điều trị thâm quầng mắt

Thẩm Mỹ New sử dụng tinh chất serum có thành phần từ thiên nhiên kết hợp toner trong phương pháp chữa trị thâm quầng mắt, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về liệu trình điều trị luôn an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất.

Serum tinh chất cô đặc nồng độ cao hỗ trợ tái tạo tế bào, hạn chế lại sự lão hóa da. Sản phẩm chứa tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp da loại bỏ độc tố, cải thiện lại cấu trúc da giúp da sáng mịn hơn, tăng độ đàn hồi và làm cho da mềm mịn, khỏe mạnh tràn sức sống.

Chữa trị thâm quầng mắt với sản phẩm từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn và đạt hiệu quả cao. Với quá trình này bạn cần thực hiện liệu pháp chữa trị lâu dài và định kì, nhất là với tình trạng mắt quầng thâm nặng và lâu năm.

Đến với dịch vụ chăm sóc da,  điều trị quầng thâm mắt của New, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng thâm mắt và nghe tư vấn về quá trình điều trị phù hợp cho mình. Là một thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, New luôn đặt niềm vui, sự thoải mái và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ và cung cấp dịch vụ làm đẹp, New còn là trung tâm đào tạo ngành nghề thẩm mỹ cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này và muốn phát triển nó trong tương lai.

Xem thêm tại đây nghe: 

https://thammynew.wordpress.com/2016/09/16/cach-dieu-tri-tham-quang-mat-tai-khoa-hoc-nghe-spa-cua-tham-my-new/

Bạn muốn theo đuổi lĩnh vực nghề spa và chăm sóc da?

Bạn quan tâm về các kỹ thuật massage điêu luyện? Bạn muốn theo học nghề spa và đang tìm một trung tâm thích hợp cho mình? Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không xem qua khóa học chăm sóc da tại New.

Thẩm Mỹ New là một trong những trường dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, chuyên dạy ra rất nhiều học viên có kỹ năng cao trong các lĩnh vực chăm sóc da, nail, hair, makeup,… đã và đang làm việc trong các địa điểm làm đẹp trên cả nước.

Khi tham gia khóa học làm đẹp tại New, các bạn có thể yên tâm về chất lượng khóa học của bản thân luôn là cao nhất và sau khi hoàn tất khóa học, New cam kết, tay nghề của bạn sẽ luôn là cao nhất.

Click click ngày để tìm hiểu khóa học nghề spa tại Thẩm Mỹ New: