Học massage body giảm cân, giữ lại vòng eo con kiến

Bạn có đang lo ngại về vòng bụng đang ngày càng to ra của mình ?

Sinh hoạt hằng ngày cùng chế độ ăn uống không hợp lí với nhiều chất béo, dầu mỡ là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân.

 Đồng thời việc tăng cân, tạo thành các ngấn mỡ bụng, mỡ đùi tích tụ lâu ngày gây mất thẩm mỹ trên cơ thể và đặc biệt là gây khó khăn cho bạn gái trong việc diện các trang phục gợi cảm.

f:id:espressovn:20160915165409p:plain

Vòng eo con kiến là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn có được. Học massage body sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

 

Bên cạnh đó, khi số đo vòng bụng vượt quá 70 cm, cơ thể của bạn sẽ có nguy cơ mắc phải nhiều căn bệnh như tim mạch, huyết áp, … hơn người bình thường. Để hạn chế hiện trạng này, chị em hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ massage giảm béo đang áp dụng tại các trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ hiện nay.

Bạn có biết massage body giảm cân cực kỳ tốt cho sức khỏe lẫn giảm vòng eo?

Massage thon gọn vùng bụng là sự kết hợp điêu luyện giữa các động tác massage và tinh dầu nóng hay các sản phẩm làm đẹp chuyên biệt. Các chuyên viên massage dùng tinh dầu làm nóng kết hợp với các động tác massage nhằm đánh tan năng lượng và lượng calo dư thừa đồng thời triệt tiêu lớp mỡ tích tụ dưới da.

f:id:espressovn:20160915165504p:plain

Liệu pháp học massage body giảm cân đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi sự an toàn cho sức khỏe cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

Các chất có trong tinh dầu sẽ cản trở sự xuất hiện các lớp mỡ mới, làm săn chắc cơ, cải thiện độ đàn hồi của da. Massage thon gọn vùng bụng còn giúp tác động các mạch máudưới da, lưu thông máu huyết tốt hơn nhờ đó tác động mạnh đến quá trình trao đổi chất, tiêu mỡ thừa.

Đặc biệt giúp tiêu giảm các triệu chứng đau bụng trong giai đoạn kinh nguyệt của chị em phụ nữ. Trợ giúp điều trị các bệnh tiêu hóa và đào thải những độc tố tích tụ lâu ngày dưới phần da bụng.

Sau khi thể nghiệm lần đầu với dịch vụ massage thon gọn vùng bụng, bạn sẽ cảm thấy rõ rệt nhất những thay đổi ban đầu như da săn chắc hơn, độ đàn hồi của da tốt hơn và vòng eo thon nhỏ hơn.

Bên cạnh đó, massage còn giảm hiện trạng căng cơ, đau nhức các cơ đồng thời tạo cho cơ thể của bạn sự thoải mái và thư thái thần kinh.

Tuy nhiên, massage bụng là liệu trình cần tiến hành lâu dài và bạn phải kết hợp các chế độ ăn uống điều độ, tiêu giảm các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo và tăng nhiều rau quả, trái cây, chất xơ vào bữa ăn hàng ngày.

f:id:espressovn:20160915165846p:plain


Là một trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, New luôn lấy niềm vui, sự thoải mái và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu của các “thượng đế” kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với dịch vụ spa cao cấp của New, tham gia vào phương pháp massage bụng giảm cân tự nhiên, các bạn không chỉ được chăm sóc về sức khỏe cơ thể mà còn được giải tỏa stress, xuống sức về tinh thần với không gian spa thiên nhiên, yên tĩnh.

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ và chăm sóc dịch vụ làm đẹp, New còn tổ chức các các chương trình đào tạo lĩnh vực làm đẹp cho các bạn trẻ ưa chuộng nghề này và muốn phát triển nó trong tương lai. Nếu bạn yêu thích công việc chăm sóc da, massage chăm sóc sắc đẹp và muốn theo đuổi nó,  tham khảo ngay khóa học massage bụng của thẩm mỹ new nhé.


Thẩm Mỹ Viện New là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh, đã và đang giảng dạy ra rất nhiều học viên có tay nghề tốt nhất đang làm việc trong các salon spa, resort hay khách sạn cao cấp trong cả nước. Khi tham gia khóa học thẩm mỹ tại New, các bạn có thể yên tâm khi kết thúc khóa học, tay nghề của bạn sẽ là tốt nhất.

Xem thêm thông tin về Thẩm Mỹ New tại : http://newschoolsaigon.com/