Tại khóa học spa của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề nám da mặt

Hiểu thế nào là nám da?

Nám da được tạo thành do sự thay đổi nội tiết tố, sự tiếp xúc lâu ngày dưới ánh nắng mặt trời, do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chất lượng kém hay do yếu tố huyết thống.

Chúng khiến cho da của bạn không tương đồng về màu sắc, kém sắc và khiến khuôn mặt trông già hơn tuổi. Đây không chỉ là nỗi sợ của phụ nữ sau sinh, phụ nữ tuổi sau 30 mà ngay cả các bạn gái trẻ không thường xuyên quan tâm, chăm sóc da cẩn thận.

Có những loại nám da nào?

f:id:espressovn:20160914180727p:plain

Học chăm sóc da, học nghề spa để tự trang bị kiến thức cho mình, chăm sóc da mặt đẹp hơn loại bỏ triệu chứng nám dễ dàng.

 

Có nhiều loại nám da khác nhau.

Theo những vùng khác nhau, nám được chia thành các loại:

  • Nám hỗn hợp: Là khi trên bề mặt da xuất hiện cả nám mảng và nám sâu, cần có biện pháp điều trị đặc biệt.
  • Nám sâu: Nám mọc xung quanh thành các nốt, có gốc nằm sâu dưới lớp biểu bì của da.
  • Nám mảng: Nám chỉ xuất hiện trên bề mặt da và nám thành từng vùng. Loại nám này tuy có diện tích lan rộng nhưng gốc không sâu, điều trị nhanh chóng và dễ dàng hơn các loại nám khác.

Các phương pháp điều trị nám da phổ biến hiện nay

Phương thức laser: Là phương pháp điều trị nám không đến dao kéo, không có sự tham gia của dao kéo mà chỉ dùng ánh sáng sinh học tự nhiên từ tia laser để chữa trị.

Công nghệ điều trị nám bằng laser giúp điều trị da hiệu quả, tận gốc ngay sau quy trình điều trị cũng như tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với các phương pháp điều trị nám truyền thống.

Liệu pháp serum: Serum được dùng trong điều trị nám chứa các thành phần thảo dược có nguồn gốc từ Nhật Bản, giúp làm giảm các vùng thâm nám trên da, da sáng đều lên và ngăn ngừa sự hình thành các vùng nám mới.

Phương pháp lăn kim thay tế bào gốc: Với việc sử dụng kim lăn trên da, tạo ra những hiện tượng tổn thương giả giúp cơ thể tự tiết ra collagen tự nhiên để nuôi dưỡng làn da. Đây là biện pháp đặc trị nám mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn thích hợp cho mọi loại da.

Những điều cần chú ý sau khi thực hiện liệu trình điều trị nám da Không nên rửa mặt với nước quá nóng hoặc quá lạnh. Nên uồng nhiều nước, điều này giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

f:id:espressovn:20160914180743p:plain

Bạn nên quan tâm đến làn da của mình nhiều hơn, học chăm sóc da mặt với thẩm mỹ new để hiểu rõ hơn nhé

Không nên trang điểm, các loại mỹ phẩm có thể gây ảnh hưởng xấu cho da của bạn. Không đượcsử dụng các thực phẩm như hải sản, thịt bò, rau muống,… cũng như không dùng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê,…

Không được dùng tay bóc, tách vùng da kết vảy sau liệu trình điều trị, không được sử dụng các phương thuốc dân gian bôi, thoa lên vùng da điều trị.

Bảo vệ da tránh khỏi ánh mặt trời và các tác động xấu từ môi trường như khói, bụi,… Không nên chơi thể thao trong quá trình điều trị. Mồ hôi và bụi bẩn ảnh hưởng xấu cho quá trình phục hồi da của bạn.

Điều trị nám da ở đâu là tốt nhất? Thẩm Mỹ New tự hào là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu tại HCM, chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp về các lĩnh vực chăm sóc da, đặc trị mụn nám, nail, makeup,…

Với dàn chuyên viên chăm sóc da giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị tiên tiến chữa trị nám da hiện đại nhất thời điểm hiện tại, New tự hào sẽ là nơi đáng tin cậy cho chị em phụ nữ.

Tham khảo chi tiết về dịch vụ điều trị nám da của New tại đây hoặc gọi vào số tổng đài 098150 7879 để được hỗ trợ chi tiết bạn nhé.

Ngoài ra, Viện THẩm mỸ New còn là trường dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp đào tạo ra nhiều học viên có tay nghề cao đã và đang làm việc tại các salon, spa hàng đầu trong cả nước.

f:id:espressovn:20160914180808p:plain

Nếu bạn có hứng thú với lĩnh vực thẩm mỹ này, cụ thể là chăm sóc da, điều trị mụn nám và muốn phát triển ở lĩnh vực này, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không tìm hiểu khóa học spa của New.

“Tận tâm” trong phong cách phục vụ khách hàng và “chất lượng” trong đào tạo học viên luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Xem thêm tại link kế bên để biết rõ thông tin về khóa học spa, học chăm sóc da với THẩm Mỹ New: 

yume.vn