Bạn sẽ học những gì ở khóa học trang điểm cô dâu?

Lớp học trang điểm cô dâu sẽ biến các bạn trở thành những bà tiên trong câu truyện thần thoại, dùng chính bàn tay khéo léo của mình phù phép cho các tân nương biến thành những nàng công chúa khả ái nhất trong chính ngày trọng đại của đời họ.

Chương trình học makeup cô dâu phù hợp cho những ai?

Chương trình học trang điểm cô dâu đặc biệt thích hợp riêng cho những bạn đam mê và đang có định hướng làm việc hoặc kinh doanh trong lĩnh vực trang điểm cưới này.

Học trang điểm cô dâu ở đâu là tốt nhất?

Trung tâm đào tạo lĩnh vực thẩm mỹ New với nhiều năm hoạt động trong nghề thẩm mỹ cùng dàn kỹ thuật viên makeup kỳ cựu, yêu nghề sẽ trực tiếp đứng lớp đào tạo cho bạn. Với khóa học makeup này, New sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức và kỹ thuật makeup mới nhất hiện nay.

f:id:espressovn:20160914120505p:plain

Hướng dẫn bạn makeup theo những xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất hiện nay cũng như những trào lưu trang điểm cô dâu luôn được ưa chuộng từ trước đó. Cam kết sau khi hoàn thành lớp học, kỹ năng của các bạn sẽ luôn là cao nhất. Nội dung Khóa học trang điểm cô dâu tại Trung tâm dạy nghề thẩm mỹ New Lớp học makeup cô dâu sẽ kết hợp lý thuyết màu sắc, ánh sáng, phong cách makeup,… cũng như bối cảnh, điều này giúp các bạn sẽ nắm vững kỹ thuật sau khi hoàn thành khóa học và tự tin bước vào làm việc tại các thẩm mỹ viện hoặc các studio chuyên về ngành nghề cưới.

 

f:id:espressovn:20160914120534p:plain

Lớp học khởi đầu với bước giảng dạy các bạn cách nhận biết gương mặt, phân loại da và sử dụng sản phẩm làm đẹp phù hợp cho từng loại da khác nhau cùng với đó là các kỹ thuật chăm sóc da cơ bản cho các tân giai nhân trước ngày cưới. Điều này rất quan trọng, vì làn da sẽ tác động rất nhiều đến việc chọn phong cách phù hợp để làm nổi bật gương mặt của các tân nương.

 

Các bạn sẽ được học các kỹ thuật đánh nền, tạo khối, tỉa và vẽ lông mày phù hợp cho từng gương mặt,.. sau đó. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được học về phong cách makeup cô dâu tùy theo hoàn cảnh như trang điểm cô dâu ngày và đêm, makeup cô dâu đãi khách và làm lễ, hay cách trang điểm cô dâu theo tone màu lạnh, nóng. học viên sẽ được hướng dẫn thêm về cách trang điểm cô dâu theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiên đại, từ phong cách Á cho đến Âu và Mỹ.

 

f:id:espressovn:20160914120548p:plain

Chương trình dạy luôn được cập nhật để phù hợp với trào lưu, xu hướng makeup cô dâu đương đại. Các bạn có thể xem qua cụ thể về khóa học makeup cô dâu tại danh mục khóa học của New hoặc liên hệ vào tổng đài 0981 507 879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Truy cập:  

http://yume.vn/Hoc-trang-diem-co-dau-se-phai-hoc-nhung-gi-35ABD397.html

 để xem thêm thông tin hữu ích từ Thẩm Mỹ New.