Nghề spa, chọn lựa nơi nào để học spa đây giữa "rừng" trung tâm

Chương trình học nghề spa chuyên sâu là lớp học giảng dạy cho bạn cách đặc trị mụn, nám chuyên sâu. Ngoài ra, các bạn sẽ được học thêm về các cách chăm sóc da thương tổn do mụn cũng như kỹ năng phục hồi da lão hóa. Cách massage đúng kỹ thuật.

 Lớp học điều trị nám chuyên sâu

Tham gia khóa học chữa trị nám chuyên sâu, các bạn sẽ được hướng dẫn kỹ năng đặc trị các vấn đề về da như sạm da, chữa trị các loại nám da khác nhau, các phương pháp xóa tàn nhang, đồi mồi trên da. Lớp học này cũng bao gồm phương pháp phục hồi và chăm sóc da lão hóa.

f:id:espressovn:20160912172123j:plain

 


Khóa điều trị mụn chuyên sâu.
Khóa học này sẽ dạy các bạn cách điều trị các loại mụn khác nhau như mụn mủ, mụn viêm, mụn cám, đầu đen hay mụn lâu năm. Học thêm phương thức chữa trị các vấn đề về da tổn thương sau mụn như thâm, sẹo là điều cần thiết. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được học thêm về các quá trình điều trị da không đều màu, các liệu pháp chăm sóc và phục hồi da tổn thương.

f:id:espressovn:20160912172128j:plain
Nếu bạn đang lưỡng lự và nghĩ rằng có cần thiết hay không trong việc đăng ký học các lớp điều trị mụn, nám chuyên sâu. New xin trả lời với bạn rằng, điều đó là rất cần thiết. Với cuộc sống phát triển như hiện nay, chăm sóc sắc đẹp là điều quan trọng và dĩ nhiên các vấn đề của làn da như mụn, nám sẽ được quan tâm nhất. Các liệu pháp chăm sóc da mụn tại nhà thường có tác động khá chậm và nếu muốn đạt kết quả nhanh chóng, người ta thường tìm đến các thẩm mỹ viện và tham gia vào các liệu trình đặc trị mụn chuyên biệt.

 

Nếu bạn có hứng thú và muốn khởi đầu sự nghiệp bằng  học chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe cơ thể, nhưng vẫn chưa tìm được một nơi dạy nghề an tâm, New sẽ là một chọn hoàn hảo cho bạn. Sẽ thật tiếc nếu bạn không tham gia khóa học học nghề spa chuyên sâu, chữa trị mụn nám chuyên sâu của New. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi vào số hotline 098150 7879 để được tư vấn rõ hơn và tìm hiểu thông tin chi tiết những chương trình học bạn muốn theo học nhé.


Thẩm Mỹ New là một trong những trường đào tạo nghề thẩm mỹ tại Hồ Chí Minh, với đội ngũ giảng viên kỳ cựu, yêu nghề cùng trang thiết bị làm đẹp hiện đại nhất, New chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Mời bạn tham khảo thêm thông tin tại link kế bên hoạc alo cho chúng tôi nhé: 

https://thammynew.wordpress.com/2016/09/12/hoc-va-lam-viec-cham-soc-da-tai-spa-co-hoi-vang-cho-nhung-ai-da-lo-xa-nga/