Muốn tự mình trang điểm cô dâu, Thẩm MỸ New sẽ là lựa chọn đúng đắn

Trang điểm cô dâu là điều quan trọng vì đây sẽ là hình ảnh quan trọng của người con gái trong ngày cưới.

Phái đẹp luôn hy vọng bản thân mình thật lộng lẫy trong mắt người đối diện và vào ngày quan trọng nhất đời mình thì điều đó lại càng quan trọng. New luôn luôn tận tâm trong trong việc phục vụ của mình, bởi vì New hiểu rằng, ngày tân hôn là ngày trọng đại nhất của mỗi người phụ nữ, các cô gái của chúng ta luôn hy vọng mình thật xinh đẹp, thật lộng lẫy. Vì vậy, New sẽ như các bà tiên trong truyện cổ tích, giúp các tân nương trở thành các nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày cưới và tự tin nhất khi đứng bên người đàn ông lịnh lãm quan trọng nhất của đời mình.

f:id:espressovn:20160910120344p:plain

Makeup như thế nào là hấp dẫn và đáng yêu nhất? Makeup như thế nào để thật lộng lẫy nhưng vẫn là chính mình? Phong cách trang điểm cô dâu nào phù hợp nhất với bản thân?... vẫn luôn là thắc mắc rất thường trực của các tân giai nhân.


New sẽ luôn là chọn lựa tốt nhất giúp các tân giai nhân tự tin khoe phong cách: trang điểm theo hoàn cảnh, trang điểm theo xu hướng riêng biệt, trang điểm theo yêu cầu của cô dâu,.. Với bàn tay phép thuật của các chuyên gia makeup của New, các cô dâu sẽ rất dịu dàng tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy, kiêu sa. Rạng ngời và xinh đẹp nhất trong ngày cưới, đó là điều mà New muốn mang đến cho các cô dâu.

 

Nhằm giúp các cô dâu của chúng ta tiết kiệm thời gian và có được sự thoải mái tối đa cho ngày cưới, thì dịch vụ makeup tại nhà đang là giải pháp tối ưu nhất. Các cô dâu có thể tiết kiệm và chủ động thời gian hơn cho mình, tâm lý cũng sẽ thoải mái hơn do “không đâu tốt hơn nhà mình”.

Chất lượng luôn là điều mà dịch vụ trang điểm cô dâu của chúng tôi quan tâm.

Với sự lòng nhiệt huyết trong phong cách phục vụ và kỹ thuật tốt nhất của các chuyên viên makeup, New cam kết các bạn sẽ nhất định hài lòng với dịch vụ makeup cô dâu tại Thẩm Mỹ New của chúng tôi. New sẽ là nơi tuyệt vời nhất cho các tân giai nhân gửi gắm niềm tin của mình. Các tân giai nhân có thể tìm hiểu thêm về các phong cách trang điểm tân giai nhân đang được yêu thích tại đây nhé.

f:id:espressovn:20160910120349p:plain

Học trang điểm dễ dàng, trang bị kiến thức và kỹ năng thiết yếu cho phái đẹp

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích lĩnh vực trang điểm, nhất là trang điểm cô dâu và muốn tìm hiểu lĩnh vực này nhiều hơn nữa, New xin mời bạn xem qua khóa học trang điểm cô dâu của New tại đây. Tham gia khóa học trang điểm cô dâu của New, cùng những chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp chỉ dạy sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời cho bạn.


Thẩm Mỹ New của chúng tôi là một trong những thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ thẩm mỹ và dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp hàng đầu HCM.

“Tận tâm” trong phục vụ và “chất lượng” trong đào tạo là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. New sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

 

Mọi thông tin vui lòng xem chi tiết tại website: newschoolsaigon(dot)com

Hoặc gọi vào số điện thoại 098150 7879