Những xu hướng trang điểm được nữ giới thích thú học

Makeup là một việc rất thiết yếu với phái đẹp . Makeup giúp phái đẹp hấp dẫn và thanh tú hơn, ngoài ra nó còn thể hiện phong cách của mỗi người. Trang điểm theo trào lưu khác nhau sẽ giúp làm nổi bật tính cách của bạn. Hãy cùng New tìm hiểu về những xu hướng trang điểm  đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé.


Xu hướng trang điểm  da trắng sứ và môi tối màu
Đối với kiểu makeup cá tính này, đôi môi căng mọng tối màu và làn da bóng mịn màng sẽ tạo thành điểm nhấn cho chị em .

f:id:espressovn:20160903163724p:plain

Bạn muốn học trang điểm cá nhân đẹp tự nhiên ư? hãy đến với Thẩm mỹ New.

Bạn có thể lựa chọn những thỏi son có màu hiếm như rượu vang, đỏ đậm hay nâu và có thể là tím đậm. Với đôi mắt, bạn không cần phải makeup quá nhiều, chỉ cần tô điểm một chút phấn mắt màu xám là đã có ngay khuôn mặt quyến rũ như ý.

Xem tại Website: 

http://yume.vn/Hoc-trang-diem-voi-Tham-My-New-theo-nhung-phong-cach-moi-hien-nay-35ABC99C.html


Xu hướng makeup mắt khói và môi màu nude
Những đôi môi đầy đặn tự nhiên kết hợp với mắt khói cổ điển cũng là một công thức vàng được nhiều người ưa chuộng . Đây là xu hướng trang điểm tuyệt vời cho những đêm hẹn hò ngọt ngào.

Bạn nên chú ý tìm loại son phù hợp với tông màu da của minh.


Trào lưu trang điểm mắt mèo đen và môi đỏ
Có lẽ không cần giải thích tại sao những đuôi mắt kẻ đen láy và son môi đỏ tươi lại là kiểu trang điểm dễ phối hợp và không bao giờ lỗi mốt . Sự phối hợp này sẽ cho bạn có được nét đẹp giống như một ngôi sao màn bạc.

f:id:espressovn:20160903163847p:plain

Học trang điểm cô dâu với phong cách mắt mèo môi đỏ hồng tươi tắn

Với sự chọn lựa tỉ mỉ về tông son, tạo màu da đều mịn, nhấn nhá cho hai bên má.


Phong cách trang điểm phấn mắt nâu và môi màu quả đào
Phong cách makeup kết hợp phấn mắt nâu và môi màu trái đào rất thích hợp cho môi trường công sở cũng như khi dạo phố, du lịch. Điều cần quan tâm là bạn cần biết hạn chế lớp phấn mắt nâu để tránh làm gương mặt uể oải .

Bên cạnh đó, một thỏi son màu trái đào sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm tươi trẻ và làm nhẹ bớt lớp phấn mắt nâu.

 

Trào lưu trang điểm môi màu rượu vang và phấn mắt ánh vàng
Sự kết hợp kì diệu giữa môi màu rượu vang và mắt ánh đồng sẽ giúp bạn có được dáng hình sang trọng hơn bao giờ hết.

Xu hướng trang điểm môi hồng và phấn mắt xanh hoặc tím

Nhiều bạn gái không quan trọng sự pha trộn giữa son hồng với phấn mắt xanh, nhưng nếu bạn dùng màu phấn sáng bóng thay vì phấn lì, bạn sẽ có được nét năng động, dễ thương cực kỳ lôi cuốn.


Với những  trào lưu makeup trên, bạn sẽ thật đáng yêu khi đến cơ quan, shopping vi vu cùng bạn bè hoặc tham gia những buổi tiệc tùng thân mật. Ngoài ra, nếu bạn là người chuộng   phong cách makeup đơn giản , trong veo của Hàn Quốc, hãy xem qua xu hướng trang điểm Hàn Quốc tại đây nhé.

f:id:espressovn:20160903163946j:plain

Học trang điểm chuyên nghiệp để làm việc tại stuido cưới, chuyên nghiệp, thu nhập khủng.

Thẩm Mỹ New là một trong những  trung tâm dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu Tp. Hồ Chí Minh luôn đặt mục đích lấy chất lượng tay nghề của học viên đào tạo lên đầu. Với cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhất và chất lượng chương trình giảng dạy tốt nhất cam kết tạo cho học viên một thời gian học chất lượng nhất.

Và dành riêng cho những bạn đam mê trang điểm và muốn theo đuổi hoặc kinh doanh trong nghề này, New mời bạn tham khảo khóa học trang điểm của New tại đây hoặc gọi ngay vào số hotline 098150 7879 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Với các khóa học trang điểm cô dâu, makeup chuyên nghiệp, bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi - Thẩm Mỹ New