Học trang điểm chuyên nghiệp với Thẩm Mỹ New

Với khóa học trang điểm cá nhân cô dâu chuyên nghiệp của thẩm mỹ New sẽ giúp biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

 Những cái tên Việt được cả thế giới biết đến trong lĩnh vực trang điểm.

Ngô Văn Hùng hay Mai Quỳnh là những cái tên có thể còn xa lạ đối với giới trẻ của Việt nam nhưng lại là những cái tên nổi đình đám trong giới trang điểm tại Hollywood. Họ là 2 trong những số chuyên gia trang điểm bậc nhất trên thế giới.

Khoá học trang điểm chuyên nghiệp - Thẩm Mỹ New - Chuyên gia trang điểm Ngô Văn Hùng

Học trang điểm chuyên nghiệp với chuyên gia

Với Ngô Văn Hùng: Bắt đầu sự nghiệp tại một trường dạy nghề thẩm mỹ nhỏ sau đó anh được nhận vào một trung tâm thẩm mỹ có uy tín bậc nhất tại California, đây chính là bước đệm đưa anh lên đỉnh vinh quang của ngày hôm nay. Với những kinh nghiệm trong quá trình làm việc và không ngừng học hỏi. Anh đã thực hiện được ước mơ của mình là trở thành chuyên gia trang điểm cho các ngôi sao Hollywood.

Mai Quỳnh cũng là một cái tên được các ngôi sao để mắt đến. Được mệnh danh là “Phù thủy Make up” với đôi bàn tay đầy phép thuật. Bước ra từ một studio nhỏ tại bang Seatles, cô may mắn khi lọt vào mắt xanh của một chủ viện thẩm mỹ bởi tay nghề của mình và chính từ đây cô bước chân vào thế giới của những ngôi sao. Làm việc với những ngôi sao mà cô từng mơ ước.

Khoá-học-trang-điểm-chuyên-nghiệp-Thẩm-Mỹ-new-Mai-Quỳnh.jpg

Học trang điểm chuyên nghiệp với Thẩm Mỹ New

Điều này chứng tỏ rằng không phai do may mắn hay bất cứ lý do nào khác mà chính bản thân người làm trang điểm sẽ tự dắt họ vào con đường thăng tiến tươi đẹp bằng chính đôi tay của mình. Chỉ có học hỏi và chăm chỉ nghiên cứu. 2 nhân vật trên đã khẳng định rõ hơn vị thế của người Việt trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn cầu.

 

Học trang điểm cá nhân cô dâu chuyên nghiệp với thẩm mỹ New

Nếu bạn là người không ngại khó và thực sự yêu thích, muốn được làm việc trong lĩnh vực trang điểm, thì hãy đến với chúng tôi - Thẩm mỹ New sẽ giúp bạn trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Với những khóa học trang điểm từ các chuyên gia, các lớp học trang điểm cô dâu hay lớp học trang điểm cá nhân chuyên nghiệp. Các bạn sẽ được dạy đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Đảm bảo chuẩn đầu ra của các chuyên gia. Hãy để chúng tôi biến giấc mơ của bạn thành sự thật.

Liên hệ hotline 098150 7879 hoặc truy cập website: newschoolsaigon.com để xem chi tiết khóa học.