Học trang điểm đẹp theo xu hướng trang điểm thu đông 2016

Hè đã qua và thu đã tới, bạn đã cập nhật thông tin mới nhất về xu hướng trang điểm thu đông 2016 hay chưa? Nếu bạn là một người luôn thích thú với những xu hướng trang điểm mới thì chớ có bỏ qua bài viết này nhé.

 Lĩnh vực trang điểm cũng giống như thời trang vậy, thay đổi từng ngày. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ nói đến xu hướng trang điểm mắt cho dịp thu đông 2016 này. Những cách trang điểm mắt đẹp và phù hợp nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một style đẹp nhé!

 

Xu hướng trang điểm thu đông 2016

Lông mi lớn, dài dầy, với phong cách trang điểm truyện tranh đang lên ngôi trong dip thu thông này. Được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Phong cách này cũng được các nhà thiết kế nổi tiếng sử dụng trong các chương trình thời trang lớn.

Với lông mi dày và dài hơn, bên cạnh đó việc sử dụng thêm eyeliner càng giúp cho đôi mắt thêm quyết rũ, sắc sảo mà lại có chút huyền bí.

Xu hướng trang điểm với lông mi mắt dày và dài - Thẩm Mỹ New  Lông mi dài và dày đang là xu hướng trang điểm mới cho thu đông 2016 - Thẩm Mỹ New

Lông mi dày và dài làm tăng thêm nét quyến rũ cho đôi mắt của bạn.

 

TRANG ĐIỂM MẮT CÚN

Một phong cách trang điểm mới và đang là trào lưu trang điểm mới của giới trẻ Hàn Quốc, hiện tại phong cách trang điểm này cũng đang gây ra một cơn sốt tại Việt Nam. Phong cách trang điểm này làm nổi bật nét cá tính, sắc sảo, mang đến cho bạn gái vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung.

xu hướng trang điểm mắt cún 2016

Bạn trông sẽ đáng yêu hơn với đôi mắt trang điểm theo mắt cún

Vài lưu ý khi trang điểm với phong cánh này

Khi áp dụng kiểu trang điểm này bạn nên lựa chọn tone nude để tạo nền cho mắt trước.Sau đó, sử dụng màu nâu nhạt để phủ lên trên và tương tự như vậy với mí mắt dưới.

Khi vẽ mắt bạn nên sử dùng bút kẻ mắt bằng chì hoặc nước để kẻ viền mắt. Nên sử dụng thêm mascara để tăng thêm sự quyến rũ cho mắt nhé!

TRANG ĐIỂM MẮT KHỐI

Mắt khói là một trong những kiểu trang điểm khá phổ biến và đã xuất hiện cách đây vài năm nhưng dường như nó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Với ưu điểm làm cho đôi mắt trông to và tròn hơn, cách trang điểm mắt khối còn mang đến sự sang trọng và quyến rũ cho các bạn nữ. Đây là cách trang điểm khá lý tưởng cho các bạn nữ thường hay tham dụ các buổi tiệc hoặc tham gia các sự kiện.

Xu hướng trang điểm mắt khối thu đông 2016 - Thẩm Mỹ New

Trang điểm mắt khối xu hướng trang điểm thu đông 2016 - Thẩm Mỹ New

  

Chúc bạn thành công với những chia sẽ trên. Bạn thực sự yêu thích lĩnh vực làm đẹp này nhưng lại không có kiến thức và không biết làm thế nào để có thể trang điểm được như những xu hướng trên.

Khóa học trang điểm cá nhân cô dâu chuyên nghiệp của Thẩm Mỹ New sẽ giúp bạn có được điều đó. Thời gian học linh động cùng những hỗ trợ hết mình của trung tâm dạy nghề thẩm mỹ new sẽ giúp bạn lĩnh hội và đạt được điều mình mong muốn.

 

Tham khảo ngay khóa học trang điểm cá nhân hay học trang điểm chuyên nghiệp của chúng tôi tại website newschoolsaigon.com.

Hotline; : 0981507879 hoặc email về hồm thư thammynew@gmail.com