HỌC NGHỀ SPA Ở ĐÂU LÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Nghề Spa đang là một trong ngành nghề làm đẹp hot nhất hiện nay do mức thu nhập ổn định mà nó đem đến cũng như tính phát triển của nghề nghiệp theo thời gian.

f:id:espressovn:20160901123753j:plain


Do xu hướng nghề nghiệp nhảy vọt , các trường dạy nghề Spa mọc lên ngày càng nhiều cũng là điểm mấu chốt làm các bạn trẻ muốn vấn thân vào ngành nghề này nhưng lại lo lắng vì không biết nên chọn nơi nào tin cậy , chất lượng để đặt trọn tương lai của mình. Học spa ở đâu chất lượng?

Học massage ở đâu để có thề ra nước ngoài phát triển? Trung tâm dạy nghề spa nào tốt nhất tại Hồ Chí Minh? … luôn là những câu hỏi rất đầu tiên khi bạn muốn học nghề spa và muốn được đào tạo chuyên sâu. Thấu hiểu những lo lắng đó của bạn, Thẩm Mỹ New đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bạn muốn theo đuổi học spa để thỏa niềm đam mê được làm đẹp và vươn xa hơn trong tương lai với ngành nghề này.


Khi lựa chọn tham gia khóa học nghề spa tại Thẩm Mỹ New, bạn có quyền quyết định tham gia nhiều lớp học nhỏ riêng biệt dưới sự chỉ dạy tận tình của các giảng viên giàu kinh nghiệm. Khóa dạy chăm sóc da thẩm mỹ với các chương cơ bản nhỏ hơn như lớp đào tạo chăm sóc mặt nền tảng, lớp đặc trị mặt chuyên sâu, lớp học mát xa body cơ bản và chuyên sâu. Khóa đào tạo đặc trị mụn, nám chuyên nghiệp hay lựa chọn tham gia khóa học chuyên viên spa cao cấp.

 

Tất cả khóa học đều có mức phí hoàn toàn ưu đãi. Chúng tôi dạy chăm sóc da từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu cầu kỳ. Chương trình học luôn được cập nhật để phù hợp với trào lưu làm đẹp đương thời đảm bảo các bạn sẽ luôn có được những kiến thức mới nhất khi hoàn thành khóa học.

 

Là một nơi đào tạo uy tín , chúng tôi luôn trang bị những cơ sở vật chất hiện đại nhất cũng như tạo điều kiện học tập thoải mái và tiện nghi nhất cho học viên, luôn đảm bảo cho học viên có khóa học chất lượng nhất.

f:id:espressovn:20160901123832j:plain

Chúng tôi cũng hộ trợ chỗ ở cho các bạn đến từ những tỉnh ở xa không có chỗ lưu trú trong quá trình theo học. Ngoài ra, khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ được tham gia kỳ thi cuối khóa và dự lễ tốt nghiệp hoành tráng với không khí vui vẻ thân thiện, có sự góp mặt của các chuyên gia đào tạo từng tham gia giảng dạy bạn tham dự.
Xem ngay khóa học tại website :https://thammynew.wordpress.com/2016/09/01/hoc-nghe-spa-massage-cham-soc-da-uy-tin-voi-tham-my-new/


Đến với khóa học nghề spa tại Thẩm Mỹ New ngay hôm nay. Tự mình trãi nghiệm sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp . 098150 7879